Tin tức

TÓP 5 XU HƯỚNG ĐỒ LÓT NỮ THỊNH HÀNH NĂM 2023 - 2024

TÓP 5 XU HƯỚNG ĐỒ LÓT NỮ THỊNH HÀNH NĂM 2023 - 2024
Để giúp cho các đại lý, cửa hàng, nhà phân phối cập nhật nhanh các sản phẩm thị hiếu và xu hướng với người tiêu dùng, dưới đây là Tóp 5 xu hướng đồ lót nữ thịnh hành năm 2023 - 2024
Đồ lót nữ là dòng sản phẩm vừa mang tính thiếu yếu vừa mang xu hướng thời thượng, kiểu dáng nội y luôn phát triển và không ngừng thay đổi điều này đòi hỏi các nhà phân phối phải luôn theo dõi và cập nhật xu hướng, bắt kịp thị trường. 
 

Tóp 1. Áo ngực trơn thiết kế đơn giản, tinh tế 

Theo khảo sát ngẫu nhiên của hơn 100 người phụ nữ, đa số chị em đều ưu ái lựa chọn những mẫu áo ngực có thiết kế đơn giản kết hợp với các đường cắt may tinh tế, có thể có mút mỏng, mút vừa hoặc mút dày, có thể có gọng hoặc không có gọng. 
 

Áo ngực trơn thiết kế đơn giản

Chất liệu áo ngực được sử dụng chủ yếu là cotton thấm hút, lưới thông thoáng và phối cùng lớp ren không quá cầu kì nhưng lại giúp tôn lên 2 đẹp vòng 2, mang lại vẻ đẹp tự nhiên hơn cho vòng 1 căng tròn sức hút. 

Tóp 2. Áo bralette 

Những chiếc áo bralette không gọng, phối ren, mút mỏng, với nhiều kiểu dáng khác nhau ngày càng được nhiều phụ nữ sử dụng và phối cùng các loại trang phục khác.

áo bralette

Ưu điểm của áo Bralette là giúp chị em tôn lên đường nét quyến rũ cho các chị em có vòng 1 khiêm tốn đồng thời thể hiện được sự năng động đầy thời thượng của những cô nàng có tính cách mạnh mẽ, cá tính. 

Bên cạnh đó, sự thoải mái mà áo bralette mang lại cũng là yếu tố giúp áo bra trở thành lựa chọn yêu thích của các bạn giới trẻ.

Tóp 3. Quần lót nữ sexy

Đặc trưng của đồ lót nữ này là thiết kế cực kỳ kiệm vải hoặc chất liệu vải ren gần như trong suốt, giúp tăng độ gợi cảm vượt bậc cho người mặc. Điển hình như những chiếc quần lót chữ T, quần lọt khe hay braset thuyên thấu.

quần lót nữ sexy

Đây còn là "bảo bối" có tác dụng hâm nóng tình cảm cho các đôi vợ chồng hay nhân tình, được chị em ưu chuộng mặc trong những dịp đặc biệt. 

Top 4. Đồ lót nữ theo phong cách năng động, thể thao 

Cùng với trào lưu mặc áo bralette, rất nhiều nàng cũng đang theo đuổi hình tượng mạnh mẽ và dẫn đến phong trà tập gym, yoga giúp hình thành nên xu hướng, ưu chuộng các mẫu đồ lót nữ theo phong cách thể thao. 

đồ lót nữ tập gym năng động

Mẫu đồ lót này thường sẽ có đặc trưng là thiết kế đơn giản, thể hiện được tinh thần thể thao, năng động. 

Về chất liệu, đồ lót thể thao phải có độ thấm hút mồ hôi tốt, nâng và cố định vùng ngực nhưng không gây cản trở cho quá trình vận động của chị em. 

Tóp 5. Đồ lót nữ theo phong cách vintage 

Vintage và Reto là 2 phong cách thời trang phổ biến và được nhiều người ưu chuộng trong những năm gần đây từ các trang phục mặc ngoài đến cả đồ lót. 

Những kiểu quần lót nữ lưng cao hoặc áo ngực corset, áo lót cổ điển có thiết kế ren nhẹ nhàng, phối cùng những chiếc nơ xinh xắn và tất chân..., hiện đang là những mẫu đồ lót nữ rất được ưu chuộng bởi hội chị em yêu thích phong cách cổ điển. 

áo corset

Áo corset thể hiện sự quyến rũ một cách vô cùng tinh tế, nửa kín lại nửa hở, giúp tôn lên trọn vẹn đường nét vòng 1 và vòng 2 cho người phụ nữ khi diện lên nhiều trang phục khác nhau. 

Qua bài viết trên, hy vọng các nhà phân phối có thêm nhiều thông tin tham khảo xu hướng đồ lót thịnh hành năm 2023 - 2024 để có thể lên kế hoạch kinh doanh và nhập hàng một cách tốt nhất cho thời gian sắp tới. 

 

Đang xem: TÓP 5 XU HƯỚNG ĐỒ LÓT NỮ THỊNH HÀNH NĂM 2023 - 2024

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng