Đổi trả hàng

Đổi trả hàng

THÔNG TIN CHI TIẾT CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN TUKY

 

  1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI – TRẢ

Hệ thống cửa hàng TUKY luôn luôn chấp nhận Đổi – Trả trong thời gian quy định và theo quy trình Đổi – Trả

  1. THỜI GIAN ĐỔI – TRẢ

Được tính kể từ ngày mua hàng (tại cửa hàng) hoặc ngày nhận hàng (khi mua online)

+ Áo ngực, áo lá và phụ kiện đổi/trả trong 7 ngày (hàng còn nguyên tem, không mắc lỗi kỹ thuật, không qua sử dụng)

+ Quần lót nam-nữ đổi/trả trong 3 ngày (hàng còn nguyên tem, không mắc lỗi kỹ thuật, không qua sử dụng)

2.3/ Market Place (sản phẩm TUKY bán tại các trang Market Place):

+ Theo chính sách đổi trả của các trang Market Place (Lazada; Tiki; Shopee)

+ Vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của Market Place để được hướng dẫn chi tiết

 

III. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ

3.1/ Áp dụng đổi trả trên cửa hàng KH đã mua:

  • Mua cửa hàng nào Đổi – Trả tại Cửa hàng đó.

3.2/ Cùng mã sản phẩm (chỉ đổi size, đổi màu)Đổi miễn phí

 

3.3/ Đổi khác mã sản phẩm: Tính theo giá trị tại thời điểm đổi hàng:

– Giá trị SP mới tại thời điểm đổi hàng >Giá trị SP cũ (dựa theo giá trị trên hóa đơn thanh toán): khách hàng sẽ bù thêm tiền phần chênh lệch.

Ví dụ: SP mua với giá 250.000đ . SP muốn đổi giá trị 300.000đ => KH sẽ bù 50.000đ

 

– Giá trị SP mới tại thời điểm đổi hàng < Giá trị SP cũ (dựa trên giá trị trên hóa đơn thanh toán): TUKY sẽ hoàn lại tiền thừa.

Ví dụ: SP mua với giá 250.000đ, SP muốn đổi giá trị 200.000đ => TUKY sẽ hoàn lại 50.000đ cho khách hàng

 

3.4/ Trường hợp TRẢ sản phẩm:

Khách hàng được quyền trả lại sản phẩm và nhận lại 100% số tiền đã thanh toán bằng tiền mặt ngay tại cửa hàng TUKY hoặc bằng chuyển khoản nếu khách mua Online.

 

Lưu ý:

– Online: (khách hàng gửi hình ảnh hoặc sản phẩm về cho TUKY)

– Miễn phí giao hàng đối với các trường hợp đổi.

 

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


0945.368.111
0945 368 111