Đổi trả hàng
THÔNG TIN CHI TIẾT CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN TUKY
- ĐIỀU KIỆN ĐỔI – TRẢ
Hệ thống cửa hàng TUKY luôn luôn chấp nhận Đổi – Trả trong thời gian quy định và theo quy trình Đổi – Trả
- THỜI GIAN ĐỔI – TRẢ
Được tính kể từ ngày mua hàng (tại cửa hàng) hoặc ngày nhận hàng (khi mua online)
+ Áo ngực, áo lá và phụ kiện đổi/trả trong 7 ngày (hàng còn nguyên tem, không mắc lỗi kỹ thuật, không qua sử dụng)
+ Quần lót nam-nữ đổi/trả trong 3 ngày (hàng còn nguyên tem, không mắc lỗi kỹ thuật, không qua sử dụng)
2.3/ Market Place (sản phẩm TUKY bán tại các trang Market Place):
+ Theo chính sách đổi trả của các trang Market Place (Lazada; Tiki; Shopee)
+ Vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của Market Place để được hướng dẫn chi tiết
III. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ
3.1/ Áp dụng đổi trả trên cửa hàng KH đã mua:
- Mua cửa hàng nào Đổi – Trả tại Cửa hàng đó.
3.2/ Cùng mã sản phẩm (chỉ đổi size, đổi màu): Đổi miễn phí
3.3/ Đổi khác mã sản phẩm: Tính theo giá trị tại thời điểm đổi hàng:
– Giá trị SP mới tại thời điểm đổi hàng >Giá trị SP cũ (dựa theo giá trị trên hóa đơn thanh toán): khách hàng sẽ bù thêm tiền phần chênh lệch.
Ví dụ: SP mua với giá 250.000đ . SP muốn đổi giá trị 300.000đ => KH sẽ bù 50.000đ
– Giá trị SP mới tại thời điểm đổi hàng < Giá trị SP cũ (dựa trên giá trị trên hóa đơn thanh toán): TUKY sẽ hoàn lại tiền thừa.
Ví dụ: SP mua với giá 250.000đ, SP muốn đổi giá trị 200.000đ => TUKY sẽ hoàn lại 50.000đ cho khách hàng
3.4/ Trường hợp TRẢ sản phẩm:
Khách hàng được quyền trả lại sản phẩm và nhận lại 100% số tiền đã thanh toán bằng tiền mặt ngay tại cửa hàng TUKY hoặc bằng chuyển khoản nếu khách mua Online.
Lưu ý:
– Online: (khách hàng gửi hình ảnh hoặc sản phẩm về cho TUKY)
– Miễn phí giao hàng đối với các trường hợp đổi.
Trả lời